image bannerimage banner

   VIDEO XEM NHIỀU
Khai giảng 2018-2019

Tổng kết công tácĐTN2016-2017

Khai giảng và khánh thành (2014)

Múa Tấm cám-P. Dung, T.Trang

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 333
  • Trong tuần: 3 708
  • Tất cả: 712593
THPTChuyenBinhLong
Tổ chức kỷ niệm 94 năm Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2024)

           Trong không khí của những ngày cuối  thu tháng mười với những cơn mưa giăng mắc, những buổi sáng “Chớm lạnh”, và cả những làn sương “chùng chình qua ngõ”, đó cũng là thời điểm trên khắp nẻo đường, trong các cửa hàng tràn ngập các loại hoa đủ màu sắc rực rỡ toả ngát hương thơm …tất cả như đang ùa về và dâng trào trong lòng mỗi người một tình cảm đặc biệt để hướng về một ngày đặc biệt. Đó là ngày 20/10 – ngày phụ nữ Việt Nam.

Thực hiện công văn của Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 94 năm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10-1930/ 20-10-2024. Chiều thứ Bảy ngày 19/10/2023 Ban nữ công - Công Đoàn trường THPT chuyên Bình Long đã tổ chức buổi toạ đàm nhằm ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày 20/10 - Ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam và tổ chức các trò chơi hái hoa dân chủ, tạo tinh thần gắn kết, chia sẻ yêu thương trong toàn thể công đoàn viên.

Hoà chung trong không khí ấy, Lãnh đạo nhà trường- thầy Đỗ Mạnh Toàn - Bí thư Chi Bộ - Hiệu trưởng và đồng nghiệp nam trong cơ quan đã chuẩn bị món quà nhỏ, và những bó hoa tươi thắm để gửi tới những công đoàn viên nữ nhân ngày thật đặc biệt này. Đây là món quà có ý nghĩa và đặc biệt rất quan trọng đối với chị em, với sự quan tâm đó như lời động viên chị em vững tin để bước vào ngày làm việc mới. Chỉ có người phụ nữ mới có được danh hiệu: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, Các chị em là những người lao động luôn vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không những vậy, với thiên chức của người phụ nữ, ở gia đình luôn là người vợ, là người mẹ đảm đang.

Trong buổi toạ đàm còn có các phần thi vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn như phần thi : kết nối, yêu thương , tràn ngập tiếng cười vì những pha diễn giải “không đỡ nổi” của thành viên các đội chơi. Qua phần thi BTC cũng muốn gửi tới thông điệp và muốn lan toả tới tất cả mọi người  đó là: Chúng ta hãy hiểu nhau hơn nữa để thấy cuộc sống này thật ý nghĩa. Cũng như trong gia đình, người phụ nữ rất cần sự thấu hiểu, sẻ chia từ phía những người chồng, người con để có thể vơi bớt áp lực, giúp họ tự tin và thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Trong ngày kỷ niệm đặc biệt hôm nay, ngày Phụ nữ Việt Nam, xin được gửi tới toàn thể các chị, các em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn là những bông hoa tươi thắm, tô thêm nét đẹp của người phụ nữ, luôn xứng đáng với truyền thống phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” trong thời kỳ đổi mới.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động sôi nổi của chương trình ý nghĩa này:

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin tức mới
Xem nhiều