image bannerimage banner

   VIDEO XEM NHIỀU
Khai giảng 2018-2019

Tổng kết công tácĐTN2016-2017

Khai giảng và khánh thành (2014)

Múa Tấm cám-P. Dung, T.Trang

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 173
  • Trong tuần: 3 680
  • Tất cả: 710911
THPTChuyenBinhLong
Hội nghị viên chức - người lao động năm học 2024-2025

         Thực hiện kế hoạch số 292/KH-CĐGD ngày 25/9/2024 kế hoạch triển khai nhiệm vụ trọng tâm hoạt động công đoàn năm học và kế hoạch số 293/ CĐGD  về việc thực hiện tốt Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở và tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức; người lao động năm học 2024-2025 của CĐ ngành giáo dục Bình Phước. Được sự chỉ đạo của Chi ủy, lãnh đạo nhà trường, sáng ngày 28/09/2024 trường THPT chuyên Bình Long đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024-2025.     

      Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025 nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Tham dự Hội nghị có hơn 80 cán bộ, viên chức, người lao động của nhà trường. Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Để điều hành chương trình, Hội nghị bầu Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí: Đỗ Mạnh Toàn (Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng); Nguyễn Văn An (Phó Bí thư Chi bộ- Phó Hiệu trưởng); Nguyễn Thị Thuý Huyền (Chủ tịch Công đoàn). Đoàn Chủ tịch giới thiệu 02 đồng chí: Đặng Thị Huyền Trang (TT- Tổ Ngữ Văn); Lê Thị Quyên (TP-Tổ Sử- Địa- GDKTPL) làm thư ký Hội nghị.

 Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Đỗ Mạnh Toàn trình bày báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm học 2024-2025 với mục tiêu chung là thực hiện tốt chủ đề năm học “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương”, bảo đảm trường học an toàn và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn về thi chọn học sinh giỏi quốc gia, học sinh giỏi tỉnh; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh.

Trong Hội nghị được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường trong năm học như: Kế hoạch thực hiện quy chế dân chủ, quy chế làm việc của trường Chuyên Bình Long, công khai kết quả thi đua năm học 2023-2024 và đăng ký thi đua năm học 2024-2025, đồng chí Lê Thị Hồng (Kế toán) báo cáo về công tác thu, chi tài chính; báo cáo của đồng chí Vũ Công Điệp về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.

Hội nghị cũng được lắng nghe nhiều ý kiến tâm huyết và hữu ích thể hiện tầm nhìn và giải pháp hiệu quả cho công tác  quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn của nhà trường trong năm học. Tất cả đều có ý nghĩa góp phần xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, viên chức người lao động của trường THPT chuyên Bình Long.

Đồng chí Đỗ Mạnh Toàn thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của các công  đoàn viên người lao động và các tổ chuyên môn, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

anh tin bai

Hình ảnh ký giao ước thi đua năm học 2024-2025.

Sau thời gian, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, Hội nghị đã tiến hành thảo luận để đóng góp, xây dựng hoàn thiện kế hoạch nhiệm vụ năm học. Đại diện đoàn thư ký thông qua Nghị quyết Hội nghị. Cuối cùng thể hiện sự thống nhất tinh thần cao độ của tập thể sư phạm nhà trường là phần ký cam kết giao ước thi đua giữa cán bộ, viên chức, người lao động với Hiệu trưởng về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025.

Hội nghị đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi, tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng - Phấn đấu đưa trường THPT chuyên Bình Long lên một tầm cao mới trong năm học 2024-2025 – một năm học với biết bao thử thách; Tập thể Hội đồng Sư phạm nhà trường quyết tâm tiếp tục phát huy lòng yêu nghề, sự năng động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững sự phát triển nguồn trí lực cho đất nước.

 

Tác giả: Phạm Thảo 

Tin tức mới
Xem nhiều