image bannerimage banner

THÔNG BÁO BỔ SUNG: Hồ sơ ĐKDT tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 có yêu cầu nộp thêm giấy khai sinh (phô tô không cần công chứng). Quý thầy cô, học sinh và cha mẹ học sinh lưu ý.


   VIDEO XEM NHIỀU
Khai giảng 2018-2019

Tổng kết công tácĐTN2016-2017

Khai giảng và khánh thành (2014)

Múa Tấm cám-P. Dung, T.Trang

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 651
  • Trong tuần: 3 342
  • Tất cả: 594727
THPTChuyenBinhLong
Tổ thể dục

Thầy Võ Văn Tư - Tổ trưởng; Thầy Nguyễn Quốc Quân - Tổ phó

 TỔ THỂ DỤC

Góp phần giáo dục thế hệ tương lai của đất nước: “Khỏe về thể chất, trong sáng về đạo đức, có ý chí kiên cường trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” 

Tổ Thể dục được tách ra từ tổ Thể dục-GDQP-GDCD từ năm học 2014-2015, tính đến nay tổ cũng đã có những đóng góp đáng kể vào chặng đường phát triển chung của nhà trường. Với 7 thầy giáo, đều là những người tràn đầy nhiệt huyết, yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm cao.  .

Các thành viên của tổ đều xác định rằng: Sức khoẻ - trí tuệ là những thứ quý giá nhất của mỗi con người và mỗi quốc gia. Muốn có được sức khoẻ không chỉ cần đến dinh dưỡng và vệ sinh tốt, mà cần phải biết kiên trì rèn luyện thể thao. Môn học thể dục trang bị cho học sinh một số kiến thức, kỹ năng phương pháp luyện tập, nhằm giúp học sinh biết rèn luyện thể thao, từ đó có đủ sức khoẻ và trí thông minh để hoàn thành tốt nhiêm vụ học tập.

           Bên cạnh đó, môn học giáo dục quốc phòng cũng có một vai trò và ý nghĩa rất to lớn trong việc giáo dục và nâng cao ý thức, phẩm chất đạo đức của con người đặc biệt là học sinh - thế hệ trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước. Bộ môn GDQP có tác dụng rèn luyện thao tác nhanh nhẹn, tác phong nghiêm túc, tinh thần đoàn kết, ý thức tổ chức kỷ luật; chuẩn bị hành trang tốt nhất để các em sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc thân yêu.

           Từ những giờ tập luyện ngoài trời, được cùng học sinh trải nghiệm các giờ học đầy bổ ích, cảm nhận được niềm vui, sự hăng say trong mắt các em, tổ Thể dục-GDQP - những giáo viên trẻ đầy tâm huyết luôn cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ cũng như sứ mệnh của mình. Các thầy luôn nêu cao tinh thần tự học, tự bồi dưỡng để trau dồi kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Trong tổ đã có những cá nhân tiêu biểu đạt được nhiều thành tích cao:

           Thầy Đỗ Quang Thắng dạt danh hiệu giáo viên giỏi toàn quốc và 3 lần đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở; Thầy Đặng Long Hưng có 6 năm liên tục đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, 1 lần được tặng danh hiệu CSTĐ cấp tỉnh, 2 lần được UBND tỉnh tặng bằng khen; Thầy Võ văn Tư có 2 năm liên tục đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; Thầy Nguyễn Ngọc Của đã nỗ lực học tập và tốt nghiệp thạc sĩ giáo dục sức khỏe tuổi vị thành niên. Hằng năm, tổ đều có sáng kiến kinh nghiệm được HĐKH cấp tỉnh xếp loại và đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở tiêu biểu như thầy Nguyễn Quốc Quân.

            Được sự chỉ đạo của Chi bộ, sự quan tâm từ phía Ban giám hiệu nhà trường, trong những năm học qua, tổ Thể dục – GDQP đã đạt được nhiều thành tích trong việc huấn luyện, bồi dưỡng và đưa học sinh đi tham gia thi đấu trong các giải TDTT - Hội thao Quốc phòng do Sở Giáo dục & Đào tạo và tỉnh Bình Phước tổ chức.

          - Năm học 2014-2015: đạt HC Vàng môn cầu lông nữ, HC Vàng nội dung đá cầu nữ, HC Bạc đá cầu nam, HC Bạc bóng chuyền nam.

          - Năm học 2015-2016: đạt giải Nhất toàn đoàn về Hội thao Quốc phòng , đạt giải Ba toàn đoàn Hội khỏe Phù đổng tỉnh Bình Phước. Về cá nhân: đạt HC Vàng nhảy cao nữ, HC Vàng nhảy xa nữ, HC Vàng nội dung cầu lông nữ, 3 HC Vàng trong tổng số 5 nội dung thi đá cầu, 1 HC Vàng đôi nam bóng bàn, 1 HC Vàng cầu lông nữ, 1 HC Vàng võ teawondo hạng cân 59kg nữ.  Ngoài ra còn nhiều HC Bạc, HC Đồng của các nội dung khác.

           Tập thể giáo viên trong tổ luôn nhiệt tình, tích cực tham gia vào các hoạt động chung của nhà trường; là lực lượng nòng cốt của Ban Quản lý Giáo dục học sinh; góp phần rất lớn vào việc giáo dục ý thức chấp hành nội quy nhà trường, nội quy Kí túc xá của học sinh. Các thành viên luôn nêu cao tinh thần tự học, tự bồi dưỡng để trau dồi kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

           Với quyết tâm và tinh thần đoàn kết cao, tất cả các thành viên trong tổ Thể dục - GDQP cố gắng góp công sức vào sự nghiệp giáo dục toàn diện học sinh; và làm dày thêm thành tích chung của nhà trường.

IMG_1536199399060_1538033811972 (2).jpg 

DANH SÁCH  GIÁO VIÊN TỔ THỂ DỤC

STT

HỌ VÀ TÊN

NĂM SINH

NĂM RA TRƯỜNG

TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN

CHUYÊN NGÀNH

TRƯỜNG ĐÀO TẠO

1

Võ Văn Tư

1977

2000

Cử nhân

GDTC

ĐH sư phạm TDTT  2 TP.HCM

2

Hoàng Hữu Nho

1976

2000

Cử nhân

GDTC

ĐH sư phạm TDTT  2 TP.HCM

3

Nguyễn Quốc Quân

1987

2011

Cử nhân

GDTC

Đại học sư phạm TDTT  2 TP.HCM

4

Nguyễn Ngọc Của

1986

2013

Thạc sĩ

GDTC

Đại học TDTT  TP.HCM

5

Nguyễn Bình Khánh Hải

1991

2014

Cử nhân

GDTC

Đại học TDTT  Đà Nẵng

6

Lê Quang Trị

1980

 

Cử nhân

GDTC

 
Tin tức mới
Xem nhiều